Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Hình ảnh mới lạ - slogan độc


Khi có ý định làm áo nhóm, ao thun dong phuc, áo tập thể hay áo đôi…thì điều mà các bạn quan tâm và lo lắng nhất đó là có bị đụng hàng hay không, slogan có mang đến ý nghĩa chung hay không, các hình ảnh đơn điệu quá…Thế nên những tấm hình ngộ nghĩnh, độc đáo, mới lạ và slogan luôn là điểm nhấn quan trọng nhất cho chiếc áo của mình.
Thế nên Linh đem lòng yêu Hưng cũng chẳng có gì lạ. Công ty Linh làm đối diện với ngân hàng Hưng công tác. Buổi trưa hai người thường đi ăn cùng một quán cơm văn phòng. Linh lân la làm quen. Sau đó cô thường xuyên rủ Hưng đi ăn cơm và uống sinh tố trong giờ nghỉ trưa. Hưng tỏ ra thân thiện và dễ gần, nên tình cảm ngày càng nảy nở trong Linh. Càng tiếp xúc, Linh càng nhận thấy Hưng đáng yêu hơn cả vẻ ngoài của mình. Đó là một chàng trai ngoan ngoãn, dù thuộc dạng công tử nhưng không ăn chơi đua đòi mà rất biết chăm sóc gia đình, luôn nghĩ về người thân trước khi quyết định làm điều gì đó. Chỉ có một điều khiến Linh chưa hài lòng lắm ở Hưng là anh ta… quá hiền.
Nhưng không phải cứ thêm hình hay viết đại một câu slogan nào đó lên áo là có thể mang đến những chiếc áo độc, may ao thun dong phuc lạ thu hút người nhìn. Để có một chiếc áo đẹp để bạn hay tập thể của bạn nổi bật trước đám đông và gây được ấn tượng cho người đối diện là rất khó. Đầu tiên đó là màu sắc. 
Hưng là một nhân viên ngân hàng cao ráo, đẹp trai, con nhà giàu, lại ăn nói có duyên. Đó là một phần lý do khiến cho rất nhiều cô gái chủ động liếc mắt đưa tình, nói cười bẽn lẽn và lượn lờ gây chú ý trước mặt chàng trai ấy. Một phần lý do còn lại tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt ở Hưng là bởi vì anh rất ít nói, lạnh lùng và bí ẩn. Các cô gái luôn luôn thích những anh chàng đẹp trai, giàu có và khó hiểu như vậy.
Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố độc và lạ. Các bạn phải chọn màu sao cho phù hợp với cả các bạn nam và nữ. Các màu mà các bạn thường làm, đó là trắng, xanh yamaha, cam, vàng... Do đó chúng ta có thể cân nhắc để làm những màu nổi hơn như màu đỏ, màu cam, đặc biệt xu hướng block colour như hiện nay thì đây là một vấn đề mà teen nhà mình nên cân nhắc. Khi làm áo tại đồng phục ISHINE, bộ phận thiết kế bên chúng tôi sẽ có trách nhiệm phối màu giữa họa tiết và màu ao dong phuc dep sao cho đẹp và lạ nhất.
Linh không ngần ngại bày tỏ tình yêu của mình với Hưng bằng ánh mắt, cử chỉ, sự quan tâm lo lắng và cả những món quà bé bé xinh xinh. Mỗi lần như vậy, Hưng chỉ cười, không vồn vã quá cũng không dửng dưng quá. Bằng “linh cảm đặc biệt” của một người phụ nữ, Linh biết Hưng cũng có cảm tình với cô, nhưng tình cảm đó chưa thực sự nhiều, hình như anh ta còn phân vân chưa dám quyết. Và Linh kiếm cách để vun đầy những tình cảm trong anh. Cô bắt đầu ngỏ ý muốn gặp Hưng vào buổi tối.

Đối với slogan, các bạn nên chọn slogan cực đỉnh, có sức đại diện cho một tập thể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |