Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Học sinh trường Trung học phổ thông Quang Trung.

Đây là một trong các nội dung trong Chỉ thị về tăng cường cường và nâng cao hiệu quả một số hoạt động giáo dục cho học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục, đào tạo vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Việc may ao dong phuc cần được tiết kiệm không gây lãng phí.

Chỉ thị này cũng nêu rõ, tại Lễ chào cờ Tổ quốc ở các cơ sở giáo dục, đào tạo, toàn thể cán bộ, nhà giáo, học sinh, sinh viên hát Quốc ca.

Bên cạnh đó, để giáo dục tinh thần yêu nước,lam ao dong phuc lòng tự hào dân tộc cho học sinh, sinh viên, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên và các tổ chức đoàn thể khác trong các cơ sở giáo dục, đào tạo tổ chức cho học sinh, sinh viên tập hát Quốc ca, đảm bảo 100% học sinh, sinh viên hát đúng nhạc và lời Quốc ca.
Chúng em không muốn bị nóng và bị ảnh hưởng. Trong vài ngày qua em đã bị đau đầu và làn da rất rát vì quá nóng. Nữ sinh được mặc váy, vậy em không hiểu vì sao nam sinh thì lại không được mặc ao thun dong phuc quần short”. Nhưng không lâu sau, họ đã bị đưa đến văn phòng của thầy hiệu trưởng Huw Jones William và buộc phải thay lại quần dài. Tuy vẫn duy trì quy định cũ, nhưng nhân viên của trường sẽ theo dõi tình hình thời tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |