Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Hồn nhiên với áo dài trắng đến trường

Nepal là một quốc gia nằm trong khu vực lục địa tại vùng Himalaya ở Nam Á với gần 30 triệu dân, trong đó 76% dân số sống bằng nghề nông nghiệp. Do điều kiện địa lý gặp nhiều khó khăn nên Nepal vẫn đứng trong danh sách các nước kém phát triển tại châu Á.
Nepal cũng là một trong những nước có tỷ lệ thất học cao. Theo con số thống kê, có đến hơn 30% trẻ em dưới 16 tuổi tại Nepal không được học qua tiểu học, đặc biệt là các bé gái. Trong những ao thun dong phuc truyền thống của phụ nữ thế giới, có lẽ trang phục áo dài của phụ nữ Việt Nam là một trang phục đẹp nhất vì nó vừa kín đáo, vừa duyên dáng, vừa tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ nhưng lại không thiếu vẻ gợi cảm cần có của một cô gái. Phụ nữ thế giới khi sang Việt Nam đều thích trang phục này, có những “ ông Tây” đã ngẩn ngơ đến sững sờ không cất nổi bước chân trước vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài. Điều này cho thấy học sinh nữ mặc chiếc áo dài trắng đến trường là sẽ thấy mình kín đáo , hồn nhiên và đẹp hẳn lên.

Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nhiều gia đình hiểu được giá trị của tri thức, nên có ngày càng nhiều các bậc phụ huynh vượt qua khó khăn để đưa con em đến trường. Điều đặc biệt là may ao thun dong phuc của học sinh tại quốc gia này được lựa chọn với màu sắc rất rực rỡ, lam ao dong phuc. thể hiện niềm hy vọng của các bậc cha mẹ rằng tương lai con em họ cũng trở nên tươi sáng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |