Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bàn về bộ đồng phục trường học

Sản phẩm ao thun dong phuc học sinh ngày càng được mua bán rộng rãi và ngày càng được cải tiến hơn về chất lượng cũng như thiết kế để mang lại hình ảnh đẹp nhất cho các em. Với các phụ huynh, ai cũng muốn con cái của họ hàng ngày đến trường trong bộ đồng phục học sinh gọn gàng, sạch đẹp để các em luôn yêu quý và tự hào về bộ áo các em đang mặc trên người. Tuy nhiên, khi bàn về lam ao dong phuc trường học cũng có rất nhiều điều đáng suy nghĩ phía sau.
 Đồng phục học sinh ngoài việc nó mang ý nghĩa là đại diện của một ngôi trường, mang niềm tự hào của các em, mang lại sự đoàn kết, nó còn phần nào xóa bỏ sự phân biệt gia thế không đáng có giữa các em và đó là một cách giáo dục nhân cách tốt mà bộ đồng phục học sinh vô hình mang lại.

Nếu hớ hênh lúc ngồi, lúc với tay cao để làm việc gì thì...thật xấu hổ . “Y phục xứng kỳ đức” – “Nhìn trang phục, biết tư cách”, pháp luật không can thiệp vào cách ăn mặc của mỗi người nhưng bản thân của mỗi người sẽ tự hạ thấp chính mình khi ăn mặc đến mức thô thiển, phản cảm, không còn đâu là tính thẩm mỹ. Cách may ao thun dong phuc quá lố như vậy sẽ làm cho người khác giới dẫu đứng đắn, dẫu trong sáng vẫn có thể có những suy nghĩ không lành mạnh. Hãy thử đặt hai chiếc gương lớn, một chiếc trước mặt mình và một chiếc sau lưng mình. Hãy ngồi xuống rồi đứng dậy, đưa tay lên cao các bạn sẽ thấy chẳng đẹp đẽ gì. Và chẳng còn gì là hình ảnh của một học sinh cấp III hồn nhiên, trong sáng . Để có thể thực sự tự tin khi hoạt động đi đứng, chạy nhảy, ghi bảng…thì tuyệt đối các em học sinh – nhất là các em học sinh cấp II, III đang ở độ tuổi dậy thì không nên mặc loại trang phục đó! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |