Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

“Quá sức” đối với các bạn học sinh nữ

Có phải vì những khoản hoa hồng và bổng lộc từ việc bán quần ao thun dong phuc kém chất lượng với giá cao mà BGH một số trường năm nào cũng phải buộc học sinh thay đổi đồng phục trường?
. Điều này cho thấy học sinh nữ mặc chiếc áo dài trắng đến trường là sẽ thấy mình kín đáo , hồn nhiên và đẹp hẳn lên. Thế nhưng ngày nay với xu thế mới nên thể theo yêu cầu của các em học sinh cũng như của phụ huynh thì đồng phục áo dài hầu như chỉ được mặc vào ngày thứ hai đầu tuần nữa mà thôi nhưng điều này hình như cũng còn là “quá sức” đối với các bạn học sinh nữ khi không thiếu những trường hợp viện đủ lí do để không phải mặc áo dài vào những ngày này
Tôi đề nghị báo đài lên tiếng mạnh mẽ hơn và Sở Giáo Dục can thiệp để những phụ huynh học sinh nghèo bớt bị nhà trường hành trong thời điểm giá cả leo thang như hiện nay. Trong khi nước ta người nghèo vẫn còn rất nhiều. Tại sao chúng ta không thống nhất cùng một cấp lớp thì may ao thun dong phuc giống như nhau ? Nếu BGH các trường muốn thông qua hình ảnh đồng phục học sinh của trường mình để quảng cáo thương hiệu thì có cần mỗi năm thay đổi ao dong phuc dep một lần không ? Điều đó tôi nghĩ là phản tác dụng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |