Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Có thể các em bướng không muốn mua mà thôi

TS Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng: “Ao thun dong phuc nhằm rèn luyện SV vào nề nếp nhà trường, tập tính tập thể cho SV và tạo điều kiện thuận lợi cho SV tham gia các buổi đồng diễn, các hoạt động cộng đồng. Chỉ có vài trăm ngàn tôi nghĩ SV không khó khăn đến nỗi không mua được.”.
Vài trăm ngàn - nếu rơi vào những SV ở đồng bằng sông Cửu Long, năm nay họ sẽ phải bán bao nhiêu trái bưởi (2.000-3.000 đồng/trái) mới đủ may ao thun dong phuc?
Nhưng vấn đề gây bức xúc nhất trong chuyện đồng phục học sinh là sự lãng phí và tốn kém. Mỗi khi rục rịch chuẩn bị năm học mới là nhiều trường sốt sắng đưa mẫu thiết kế đồng phục mới đặt hàng các cơ sở gia công hàng loạt với lý do là để tạo nét đặc trưng riêng của trường. Đáng tiếc là chỉ vì một nét đặc trưng đó mà rất nhiều phụ huynh cảm thấy “chới với”.

Ở TP.HCM, trên đoạn đường Cao Thắng gần đường Ba Tháng Hai có một dãy cửa hàng chuyên kinh doanh trang phục học sinh. Nếu những năm trước đây, trước năm học mới, dãy cửa hàng này thu hút rất đông phụ huynh vì sự phong phú của ao dong phuc dep giá cả dễ chịu, thì năm nay vắng hoe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |