Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Trang phục học sinh là một trong những vấn đề đã và đang khá được quan tâm

Các loại ao thun dong phuc cho học sinh được bày bán tại hệ thống siêu thị Co.op Mart và siêu thị Hà Nội (TP HCM) đang giảm giá mạnh mặc dù ngày tựu trường đã gần kề.
Trong xã hội ngày nay , gần hơn là giới học đường.. Vậy theo bạn , đồng phục dành cho học sinh phải đáp ứng được những yêu cầu ra sao và giới học sinh chúng ta đã và đang thực hiện nó ? Nào chúng ta hãy cùng bàn luận nhé !
 dần làm mất đi vẻ đẹp của bộ ao dong phuc dep và cả vẻ đẹp của bản thân mình . Hãy từ bỏ những suy nghĩ như thế và hãy giữ cho mình nét đẹp tinh tế nhất của một bộ đồng phục học sinh phù hợp với lứa tuổi . Để làm được như thế , chúng ta cần có cái nhìn nhận đúng về trang phục dành cho học sinh và thế nào là phù hợp với lứa tuổi của bản thân . Ở tôi , tôi đã thừa nhận đã làm cho bộ trang phục học sinh của mình đẹp mắt hơn bằng việc cắt váy nhưng nó không quá ngắn và phù hợp với môi trường học đường . Đương nhiên , việc làm đẹp phục vụ cho nhu cầu của bản thân thì không ai có thể can thiệp nhưng điều quan trọng hơn cả là bản thân cần biết việc mình làm là có phù hợp – đúng đắn với môi trường sinh hoạt – xã hội hay không ! Ví dụ , khi đi tiệc , bạn có thể may ao thun dong phuc váy qua đầu gối – đó thể hiện sự cá tính và vẻ đẹp của bạn , còn khi ở trường học , váy ngang đầu gối – có thể dài hơn thì sẽ phù hợp và trông bạn sẽ lịch sự , nhã nhặn hơn ,... Nếu biết cách ăn mặc phù hợp , rõ ràng và đúng với độ tuổi thì chắc hẳn rằng , mỗi ngôi trường sẽ là một ngôi nhà của những thiên thần mang đúng cái tên    “ Học sinh “ .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |