Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Hãy suy ngẫm

Đồng phục trường, ao thun dong phuc luôn tạo cho các em niềm tự hào về nơi mình đang được giáo dục và cả về chính bản thân mình. Có lẽ các em khó và chưa nhận ra được, nhưng sâu thẳm trong lòng các em đã nhận thức được bộ dong phuc hoc sinh dep ấy giúp các em thấy được tầm quan trọng của chính bản thân mình. Nó nuôi dưỡng tâm hồn từng cá nhân, đồng thời, nó còn giúp tạo tinh thần đoàn kết. Hãy suy ngẫm lại xem có đúng như vậy chăng?
Một nữ chủ nhân bán hàng ở đây cho biết: “Hầu hết phụ huynh giờ đây đều mua may ao thun dong phuc cho con tại trường. Lý do: trường nào cũng có những qui định nho nhỏ trên đồng phục khiến không thể mua ở ngoài, dù giá cao hơn chúng tôi. Điều đơn giản nhất là các trường buộc học sinh phải mặc áo có phù hiệu in thẳng trên áo, như thế chúng tôi đành bó tay”!
Tuy nhiên, bây giờ mỗi trường áp dụng mỗi kiểu ao dong phuc dep khác nhau nên vẫn không có sự đồng bộ. Cùng là học sinh phổ thông nhưng khác trường, khác lớp là đồng phục hoàn toàn khác nhau, nơi xanh đậm, nơi xanh nhạt, nơi khăn quàng, nơi thắt nơ, nơi thắt cà vạt...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |