Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Thật khổ hết sức”.

Thầy hiệu trưởng thích thế, nhưng nhiều SV bức xúc: “Chỉ riêng màu áo dài, có năm trường chọn màu hồng nhạt, năm thì xanh nhạt, năm lại tím nhạt. Áo sơmi của nam thì năm này gắn logo của trường trên ngực ao thun dong phuc, năm sau gắn trên viền túi, có năm lại đưa xuống cầu vai...
- Khi trang phục đến trường được thống nhất và được chọn lựa theo chuẩn mực bởi nhà trường, các bậc phụ huynh sẽ thấy yên tâm hơn về trang phục của con em mình.
- Ngoài ra, các phụ huynh đặc biệt là các phụ huynh có hoàn cảnh khó sẽ giảm được gánh nặng phần nào bởi bộ may ao thun dong phuc may sẵn và được chọn lựa theo tiêu chí giá cả phù hợp với tất cả hoàn cảnh.
Như vậy, Chúng ta có nên nên mặc đồng phục học sinh đến trường hay không? Tại sao vậy? Chúng ta hãy cùng chia sẽ quan điểm nhé!
Không chỉ bực mình về sự phức tạp mà còn cả bức xúc về tài chính. “Không phải SV nào cũng có tiền để xênh xang quần áo thời trang như thế. Bởi chúng tôi - những SV nghèo - không cần mặc đồ thời trang. SV chỉ cần giữ gìn để quần áo sạch sẽ, không rách rưới - làm xấu bộ mặt nhà trường là đủ” - một SV nữ Trường Hồng Bàng nói.
Chưa hết, nhiều trường còn đưa ra những quy định ngặt nghèo khiến học sinh không dùng lại được ao dong phuc dep của năm trước, càng khiến các gia đình có thu nhập thấp thực sự lao đao. Chẳng hạn, đồng phục học sinh lớp 1, lớp 2 về cơ bản kích cỡ như nhau, nhưng in tên lớp khác nhau nên sang năm sau là phải bỏ chứ không thể mặc lại!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |