Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Nữ sinh trường Kim Liên rất năng động, khỏe khoắn trong những chiếc áo phông

Tạm rời xa chiếc ao thun dong phuc, các nữ sinh trường Kim Liên rất năng động, khỏe khoắn trong những chiếc áo phông nhiều màu sắc nhưng vẫn không kém phần xinh tươi.

Chiều hôm nay (16/5), các bạn học sinh trường THPT Kim Liên, Hà Nội đã có một buổi hội thao rất vui vẻ và sôi động trước khi kết thúc năm học 2013-2014. Buổi hội thao này là tiền sự kiện của "Sen trong phố" - một sự kiện đã gắn liền với teen Kim Liên trong suốt nhiều năm qua .Đã qua lâu rồi những khó khăn của thời bao cấp, cuộc sống của mọi người đã trở nên dễ chịu, người dân đang hướng đến sự hoàn thiện trong vấn đề ăn, mặc. Công nhân, viên chức đến công sở với những bộ áo quần lịch sự, duyên dáng và trang trọng. Đó là những nét đẹp, những tín hiệu đáng mừng. Nhưng mỗi khi may ao thun dong phuc đến trường tôi lại thấy có nhiều điều còn phải suy nghĩ....
Mặc dù thời tiết chiều nay khá nắng nóng nhưng không vì thế mà sân trường THPT Kim Liên bớt sôi động. Các đội thi trong bộ quần ao dong phuc dep màu đỏ đã thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng. Xung quanh các bạn ấy, tiếng hò reo cổ vũ như tiếp thêm sức mạnh. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |