Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Một mùa khai trường mới lại tới.

Ao thun dong phuc  trở thành một phần không thể thiếu, một nét đẹp của mái trường hiện đại Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở những tà áo dài truyền thống, bộ đồng phục của các nam nữ sinh trung học ngày nay cũng được cách tân và trở nên tiện dụng hơn nhiều. 
Những bộ váy caro xếp nếp kết hợp với áo sơ mi trắng, những chiếc quần tây kết hợp cùng cà vạt đồng màu đã tạo nên một khung cảnh khá đẹp mắt mỗi dịp tựu trường. Bộ váy áo của các học sinh bậc tiểu học cũng được cải tiến rất nhiều về chất liệu. Bộ ao dong phuc dep đã đẹp hơn, mát hơn và thấm mồ hôi, giúp các em thoải mái ngay cả khi ở lại trường bán trú qua trưa. 
Một mùa khai trường mới lại tới.
Tại nhiều cửa hàng bán lẻ còn có những sản phẩm nhãn hàng riêng, (như cửa hàng Baby Như Ngọc, đường Đồng Khởi; cửa hàng thể thao Hưng, đường 30-4, quận Ninh Kiều…) may theo đồng phục đẹp trên địa bàn (chủ yếu là các trường tiểu học). Các sản phẩm ở đây được thiết kế, đặt may nên được xem là hàng "độc". Mỗi cửa hàng có các mẫu khác nhau, chủ yếu được cách điệu bằng những đường viền, bèo nhún trên áo hoặc kiểu cách phần tay áo. Bên cạnh đó, chất liệu vải của các sản phẩm cũng khá tốt như áo được may bằng vải ka-tê Mỹ, váy may bằng chất liệu vải không nhăn, mặt vải mềm, mịn, không phai. So với nhiều sản phẩm lam ao dong phuc bán tại siêu thị, chợ thì giá hàng "shop" thường cao hơn, khoảng 185.000 -245.000 đồng/bộ đầm; áo sơ mi nam/nữ trên dưới 130.000 đồng/chiếc; quần tây nam 160.000 đồng/chiếc…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |