Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

May đồng phục nhằm tạo sự thoải mái và tiện lợi nhất cho việc học tập


Việc mặc đồng phục khi đến trường là một quy định bắt buộc với nhiều ngôi trường phổ thông hiện nay và không thể phủ nhận hình ảnh những học sinh trong chiếc áo trắng chỉnh tề khắp sân trường đã làm nên nét đẹp mới thể hiện sự quy củ, tính kỷ luật và nghiêm trang trong những mái trường của chúng ta. Nhưng làm thế nào để các em có bộ may ao thun dong phuc dep nhất song cũng thoải mái và tiện lợi nhất cho việc học tập. 
Trên thị trường còn xuất hiện ao thun dong phuc và thời trang mang phong cách Hàn Quốc, chủ yếu dành cho các học sinh cấp 3. Với những chiếc áo trắng nam được may dạng suông hơi ôm, có cầu vai; áo nữ thường là những mẫu sơ mi cách điệu có bèo nhún, cổ trụ, tay áo cài nút xếch lên… Giá các mẫu áo này cũng tùy loại, hàng trong nước trên dưới 120.000 đồng/chiếc, hàng Thái Lan khoảng 150.000 - 245.000 đồng/chiếc. Quần tây nam phong cách Hàn Quốc được may ống đứng, không li; quần nữ lưng thấp, có bản dây nịt giả, ống suông… được các học sinh ưa chuộng. Với sản phẩm này, tùy theo chất liệu vải và nhãn hàng, giá từ 160.000 - 520.000 đồng/chiếc… Các loại đồng phục thể thao cũng là sản phẩm không thể thiếu. Mặt hàng này cũng rất đa dạng về chất liệu nên mức giá chênh lệch cao, khoảng 95.000 đồng - 265.000 đồng/bộ, tùy loại.
Theo nhận định của nhiều khách hàng, dù giá có tăng nhẹ, nhưng chất lượng và mẫu mã quần ao dong phuc dep của  học sinh năm nay có nhiều cải tiến. Vải mềm và đẹp, các chi tiết cắt may có phần sắc sảo hơn. Hiện các điểm kinh doanh đã chuẩn bị lượng hàng khá phong phú, nên khó có khả năng thiếu hụt, giá bán sẽ không tăng đột biến ngay cả khi thị trường hút hàng mạnh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |