Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Thực hiện quy định về trang phục học sinh, sinh viên

Đó là những nhận định chung theo nghiên cứu theo số đông. Còn bạn, bạn có nghĩ học sinh thật sự cần mặc đồng phục khi đến lớp? Thật sực đồng phục tượng trưng cho trường học? Hay có một cái gì đó quan trọng khiến bộ đồng phục gắn liền với trường học?
Tuy nhiên, phớt lờ quy định trên, ngày 12.9 Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM vẫn ra thông báo sẽ tiếp tục duy trì thực hiện quy định trang phục của SV chính quy. Thông báo này ghi rõ: “Nhà trường đề nghị tất cả SV hệ chính quy nghiêm túc thực hiện quy định về trang phục SV; mặc ao thu dong phuc vào thứ hai và thứ sáu” Đồng phục trường, đồng phục lớp luôn tạo cho các em niềm tự hào về nơi mình đang được giáo dục và cả về chính bản thân mình. Có lẽ các em khó và chưa nhận ra được, nhưng sâu thẳm trong lòng các em đã nhận thức được may ao thun dong phuc ấy giúp các em thấy được tầm quan trọng của chính bản thân mình. Nó nuôi dưỡng tâm hồn từng cá nhân, đồng thời, nó còn giúp tạo tinh thần đoàn kết. Hãy suy ngẫm lại xem có đúng như vậy chăng?
- Không còn sự phân biệt áo tốt áo xấu, trang phục quê mùa hay hợp mốt, bộ đồng phục được đồng nhất và tạo ra sự bình đẳng.
- Các em có thấy mình tiết kiệm được nhiều thời gian và “năng lượng” vào việc suy nghĩ hôm nay mình sẽ mặc gì khi có bộ đồng phục ngay trên tủ áo không? Vâng, đó lại là một tác dụng dễ thương của bộ ao dong phuc dep.
. Những quy định của trường hầu như không thay đổi sau khi đã có văn bản chỉ đạo của Bộ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |