Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Ngắm vẻ đẹp tinh nghịch, đáng yêu của nữ sinh Việt Đức trong tà áo dài trắng.

Áo dài trắng hiện nay không còn là ao thun dong phuc của nữ sinh Hà thành thế nhưng, các cô gái vẫn luôn ước ao có dịp được diện áo dài tới lớp, khoe dáng thướt tha và khiến các nam sinh "ngẩn ngơ" vì vẻ nữ tính của các nàng.
 Do vậy, cứ mỗi dịp khai giảng hay bế giảng năm học, dù nhà trường không quy định phải mặc áo dài, các cô gái vẫn đồng loạt khoác lên mình bộ may ao thun dong phuc truyền thống của dân tộc.
 Không những phải biết cách mặc đẹp mà chúng ta còn phải biết yêu quý bộ đồng phục của mình. Đặc biệt ở các bạn nữ,bộ áo dài trắng được khoác trên người vẫn là đẹp nhất. Nó có thể tôn lên vẻ đẹp cảu người con gái trong độ tuổi mới lớn, thể hiện sự trong trắng, tinh khôi và tràn đầy sức sống. Thế nhưng dù chỉ phải mặc vào thứ hai đầu tuần nhưng nhiều cô học sinh lại phải biện vô số lý do để không phải mặc bộ áo dài duyên dáng ấy. Không những thế, sự dịu dàng cũng mất dần đi vì bị “biến cách” của những bộ áo dài. Thường thì ta vẫn thấy những hình ảnh xăn tay áo hay vén tà, và còn “mốt” theo kiểu vải áo dài càng mỏng càng tốt, mỏng đến nội thấy cả nội y bên trong mà không chịu mặc áo lá. Điều đó khiến cho bộ đồ truyền thống này cũng dần mất đi và bị đưa vào quên lãng.
Sáng 21/5 là một dịp như thế. Toàn thể nữ sinh THPT Việt Đức xúng xính áo dài tới trường dự lễ bế giảng năm học 2012-2013. Khi khoác lên mình bộ ao dong phuc dep  này, các cô gái trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết, nụ cười cũng như toả sáng hơn.
 Để lưu lại khoảnh khác đáng nhớ này, các bạn trẻ không ngại tạo dáng cho các ống kính chuyên nghiệp cũng như không chuyên thi nhau "sáng tác nghệ thuật".




Dùng bóng bay chụp ảnh rất thích hợp với không khí ngày hội cuối năm học











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |