Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Tại sao phải cầu kỳ như thế?

 “Việc đưa ra đồng phục trường mới đã áp dụng từ năm ngoái nhưng vì một số sinh viên không đồng ý do đã mua quần ao thun dong phuc cũ của khoa nên trường trì hoãn và đến năm nay lại ép sinh viên mặc đồng phục đẹp  mới. Điều đáng nói là mỗi bộ đồng phục giá 241.000 đồng, quá cao so với chất liệu vải và kiểu dáng. Việc tăng học phí đã gây áp lực lớn, giờ thêm khoản may ao thun dong phuc với giá cao đầu năm gây khó khăn không kém cho các sinh viên nghèo” - một sinh viên bức xúc.
Thử hỏi mọi người có thấy sự bất hợp lý ở đây hay không? Cần gì phải có logo ở tay áo khi các cháu đều có may phù hiệu ghi rõ tên, lớp trên ngực áo, điều này cũng là một nguyên nhân nâng giá thành của bộ đồng phục học sinh lên và người hứng chịu là cha mẹ chúng.
Tại sao không chọn đơn thuần quần áo học sinh là quần xanh đen và áo trắng?
Nhiều sinh viên khoa giáo dục tiểu học Trường ĐH Sài Gòn cũng phản ảnh năm học mới này khoa vừa ra quy định bắt sinh viên phải mua đồng phục trường, gồm áo sơmi và váy, để mặc tất cả các ngày trong tuần. Hầu hết sinh viên đều bất ngờ với thông báo này, vì tất cả chưa từng nghe gì về việc phải mặc quần ao dong phuc dep di hoc đi học. Bức xúc hơn hết là sinh viên năm 4, khi chỉ còn 3-5 tháng là kết thúc chương trình học nhưng vẫn phải mua đồng phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |