Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Áo đồng phục đơn giản cho các lớp dễ thương

Đồng phục Ishine xin được giới thiệu tới các bạn mẫu áo đồng phục đơn giản nằm trong bộ sưu tập những mẫu áo đồng phục 2014 và được các bạn rất yêu thích.Họa tiết ngọt ngào, đơn giản nhưng thể hiện được sự hồn nhiên của tuổi học trò.

Áo đồng phục 888

Tình bạn là điều đáng quý nhất của thế hệ học trò, là điều đơn giản nhưng thiêng liêng nhất. Sự tượng trưng tạo nên sự độc đáo mới, ấn tượng mới trong việc mô tả về những kỷ niệm, về đặc điểm riêng của các lớp học.
Họa tiết mặt trước là hình ảnh một chú cá voi, hình ảnh cho tập thể lớp mạnh mẽ nhưng đầy ắp yêu thương. Ví von lớp như những chú voi mạnh mẽ, một hình ảnh tượng trưng hoàn toàn mới tạo nên nét đẹp riêng của lớp với tất cả các tập thể. Cùng với đấy là những con số kỷ niệm của cả tập thể. Dấu mốc để khẳng định nét riêng của lớp.
Mặt sau đồng phục lớp đẹp nhất là thông điệp mà các bạn muốn trao gửi nhau, thông điệp về tình bạn bền vững mà các bạn luôn mong muốn. Hình ảnh chú cá đeo vương miện như thể hiện sự quyết tâm thành công của các bạn, thành công của cả tập thể lớp trong việc tạo nên ước mơ của riêng mình.

Hình ảnh đẹp, đặc điểm chung và dấu ấn riêng luôn được mô tả trọn vẹn nhất qua việc may đồng phục lớp.
Tình bạn là điều đáng quý nhất của thế hệ học trò, là điều đơn giản nhưng thiêng liêng nhất. Sự tượng trưng tạo nên sự độc đáo mới, ấn tượng mới trong việc mô tả về những kỷ niệm, về đặc điểm riêng của các lớp học. Những chiếc áo không đơn giản là những chiếc áo mà nó còn là món quà lưu giữ kỷ niệm của quãng đời học sinh ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |