Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Đồng phục kết hợp màu trắng đen

Trong tủ của các bạn có rất nhiều chiếc áo phông trơn, áo phông in chữ, nhưng có lúc bạn sẽ thấy rằng chỉ mặc áo phông thôi đôi khi khá nhàm chán. Đồng phục Ishine sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách mix đồ với áo phông đẹp mà vẫn rất năng động.
Ao thun dong phuc màu trắng và đen đối với người này có thể dễ mặc nhưng đối với người khác, nó cũng có thể là một thử thách.
 Bộ đồng phục giúp học sinh xây dựng ý thức giữ gìn truyền thống, lòng tự hào và danh dự của nhà trường, giúp các em tránh được những hành động và việc làm không phù hợp ... 
Bộ may ao thun dong phuc quả là rất cần thiết đối với một môi trường sư phạm tiêu chuẩn. Nó không những giúp tạo một môi trường nghiêm túc đầy tính kỷ luật mà thẩm mỹ của bộ đồng phục đẹp đôi khi cũng giúp tạo nên nét đẹp, giúp nhà trường gây dựng hình ảnh truyền thống tốt đẹp để học sinh hướng tới.c.
Trang phục trắng và đen đối với người này có thể dễ mặc nhưng đối với người khác, nó cũng có thể là một thử thách. Thử thách bởi họ không muốn mặc áo đồng phục trắng đen theo cách thông thường, không muốn đi theo những lối mòn về sự kết hợp kiểu áo trắng, váy/quần đen.
 Với những tín đồ cá tính, hai màu đơn giản này vẫn là mảnh đất còn nhiều tiềm năng để họ khai thác khả năng mix-match còn chưa được tận dụng hết của mình. Trắng và đen không dừng lại ở quần áo, nó còn biến hóa lây sang giày dép, phụ kiện, thậm chí in dấu trên cả làn da hay mái tóc người mặc.
 Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, bộ ao dong phuc dep phải thực sự đẹp và phù hợp với sự vận động của các học sinh. Song về phía nhà trường thì quả là rất khó để trọn được một mẫu lam ao dong phuc phù hợp với tất cả các em, bởi quan niệm thẩm mỹ của mỗi người lại khác nhau và hoàn cảnh kinh tế của gia đình các em lại càng không thể giống nhau. Một bộ đồng phục vừa đẹp, chất liệu vải tốt lại phải vừa túi tiền của tất cả các bậc cha mẹ học sinh là một bài toán khá khó đối với nhà trường
Những khi ấy, người mặc trắng đen trông không hề nhàm chán chút nào, ngược lại rất lạ lẫm và đáng phải học hỏi cho những ai mới bắt đầu làm quen với thời trang và cả những ai đã coi thời trang là một phần của cuộc sống.

Một bí quyết nhỏ để khiến những tín đồ của trắng – đen thêm ấn tượng, đó là đừng trang điểm quá đậm. Nếu có thể, hãy để làn da mình thật tự nhiên với một lớp kem mỏng, tô một chút son màu trầm và kẻ mắt thật mảnh. Khi ấy, bạn trông vừa đơn giản, vừa tự nhiên lại vừa bí ẩn, khiến người ta nhìn mãi cũng không thấy chán.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |