Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Dasom trong Shut Up Family trong bộ đồng phục học sinh

Một năm sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, cô nàng Dasom của nhóm nhạc Sistar tiếp tục có cơ hội khoác lên mình bộ ao thun dong phuc  thông qua vai diễn trong bộ phim truyền hình sitcom Shut Up Family. Trong loạt ảnh đoàn phim mới công bố, Dasom nổi bật khi diện mau ao dong phuc sơ mi trắng kết hợp với chân váy tối màu. Trông cô nàng thêm phần đáng yêu khi thắt chiếc nơ màu hồng xinh xắn ở cổ áo.

Mỗi khi có dịp đến xem đồng phục tại các công ty may lớn tôi thấy lam ao dong phuc học sinh được họ may thật đẹp, kỹ lưỡng và chắc chắn... Thế nhưng tôi không thể chọn mua cho con mình vì con lớn tôi không mặc áo trắng, con nhỏ thì mặc áo trắng viền tay, cổ xanh.


Dasom nhí nhảnh

Trong Shut Up Family, Dasom vào vai một cô nữ sinh "hai mặt". Cô nàng vô cùng thông minh và thường có thành tích thuộc top đầu của lớp. Tuy nhiên, cô lại luôn tỏ ra khó tính trước mặt bạn bè. Đây là vai diễn đầy thử thách cho Dasom khi lần đầu tiên "chạm ngõ" phim ảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |