Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Sơ mi công sở kết hợp với váy

Ngoài những chiếc quần dài, những chân váy công sở nhã nhặn cũng là một điểm nhấn nhẹ nhàng đầy tinh tế khi mặc kèm với áo sơ mi. Đây là đặc quyền của phái đẹp trong việc chọn lựa ao thun dong phuc công sở. Cho dù là chân váy bút chì, váy chữ A hay những chiếc váy ngắn lưng cao sành điệu, chỉ cần được phối cùng chiếc sơ mi có kiểu dáng phù hợp, vẻ đẹp đầy nữ tính, thanh lịch, nổi bật trong mọi môi trường làm việc. Đây cũng là kiểu đồng phục công sở phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp đặt may đồng phục cho nhân viên nữ. Và chi phí đầu tư cho đồng phục công sở nữ này khá thấp, rất phù họp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bạn hãy diện kiểu quần này với những chiếc áo điệu đà, nữ tính, có thể hơi gợi cảm một chút với những đường cắt xẻ khoe khéo thân hình gợi cảm, kết hợp cùng một đôi giày ôm cổ chân, trang phục tôn dáng cao sẽ khiến bạn trở nên tự tin và nổi bật. 
4. Đồng phục đầm công sở
Đây là loại hình ao dong phuc dep công sở mới dành cho nữ. Những chiếc váy đầm luôn mang đến cho nữ giới vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ.  Đồng phục đầm công sở dễ dàng biến tấu, cách điệu thật linh hoạt từ màu sắc đến kiểu dáng, biến các chị em chốn văn phòng thành những quý cô đầy thanh lịch, nhưng vẫn hài hòa phù hợp với hình ảnh chung của công ty.
Lưu ý về màu sắc:
Vì là may ao dong phuc nên phải đồng màu giữa đồng phục nam và nữ. Chính vì vậy, màu sắc vải chính và vải phối phải được cân nhắc kỹ để phù hợp cho cả nam và nữ. Để thống nhất bộ nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp thì màu đồng phục nên lấy màu logo làm chuẩn. Có nhiều tông màu để lựa chọn cho đồng phục quần áo, tuy nhiên hãy nhớ là nên có chi tiết nào đó đồng màu với màu chính của logo để tạo nên sự hài hòa, đồng bộ.
Mới những ngày đầu vào cơ quan, sáng nào cũng vậy, mở mắt ra, M ít phải suy nghĩ xem hôm nay mình mặc cái gì. Đơn giản là bởi cơ quan của M mặc lam ao dong phuc công sở. Tòa nhà mười tầng, nhìn đằng sau, giai giống giai, gái giống gái. Ai vào việc đấy. Người nào cũng tỏ vẻ chăm chú, căng thẳng, nhất là khi có mặt sếp. Nghiêm túc không biết để đâu cho siết.

Bộ đồ công sở mặc có vẻ dần quen. Vải thô, hơi cứng, và bó chẽn. Tuy bây giờ đã không còn kiểu quần kaki xanh đen, áo cổ Đức trắng như hồi xưa. Trang phục công sở cũng cải tiến nhiều, áo có chi tiết diêm dúa hoặc viền đôi chút cho mềm mại đỡ thô cứng. M luôn là lượt cho bộ đồ công sở được phẳng phiu, tắp lự chỉnh trang.
Nhìn chung một tổ chức doanh nghiệp không chỉ chọn riêng cho mình một mẫu đồng phục nào. Với những công ty, tổ chức có qui mô lớn, chi phí đầu tư cho đồng phục nhiều thì đồng phục cho nhân viên bao hàm nhiều mẫu đồng phục kể trên tùy theo chức vụ, phòng ban mà có mẫu đồng phục khác nhau. Nếu công ty, tổ chức có bộ nhận diện thương hiệu riêng và muốn đầu tư xây dựng hình ảnh thương hiệu đặc trưng nên có kế hoạch thiết kế đồng bộ mẫu đồng phục công sở dựa trên sự trợ giúp của công ty thiết kế và may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín để chắc chắn có được những bộ đồng phục đẹp, chất lượng, đúng với ý tưởng của doanh nghiệp.
Chúc doanh nghiệp và tổ chức có được những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và phù hợp.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |