Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Nét văn hóa đặc trưng của bộ đồng phục

Như chúng ta đã biết đồng phục đẹp là nét văn hóa đặc trưng của các công ty, doanh nghiệp. Đồng phục đẹp sẽ tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh thương hiệu và góp phần không nhỏ trong thành công của mỗi doanh nghiệp. Bên cạnh đó còn phản ánh tính cách, thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tâm lý, năng suất làm việc của nhân viên.
Ngoài ra, đồng phục còn thể hiện sự chăm chút , chu toàn của người lãnh đạo đối với công ty và nhân viên của mình. Ao thun dong phuc công sở đẹp, duyên dáng thanh lịch sẽ giúp cho mọi công ty từ cấp lãnh đạo cho đến các cán bộ nhân viên thoải mái trong làm việc, tự tin trong giao tiếp và tạo ấn tượng đẹp với các đối tác làm ăn trong kinh doanh, giao dịch.
Quần jeans là một trang phục không thể thiếu đối với người phụ nữ hiện đại. Quần jeans không chỉ đem lại cho phụ nữ vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà còn tạo nét cá tính qua cách kết hợp trang phục. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu quần jeans với phong cách khác nhau trên thị trường, nhưng cách "mix" thời trang như thế nào cho phù hợp không phải ai cũng biết.
 
Vì vậy, việc lựa chọn may ao thun dong phuc thế nào cho phù hợp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hài hòa với hình ảnh công ty, doanh nghiệp và tạo cảm giác thoải mái thuận tiện nhất cho công nhân viên là điều rất quan trọng. Có rất nhiều mẫu đồng phục đặc trưng, tiện lợi được sử dụng làm đồng phục công sở, song quy tụ lại có một số mẫu phổ biến và được ưu chuộng nhất
1. Đồng phục sơ mi – quần tây công sở
Bạn sẽ không bao giờ lo sợ lỗi mốt với dạng lam ao dong phuc công sở kinh điển này. Kiểu đồng phục này rất đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái mà năng động. Bạn có thể chọn chất liệu Cotton/Poly, cashmere cho quần và cotton hay kate cho áo. Với những chất liệu này các bạn mặc cả ngày nhưng vẫn giữ được nếp ủi, phù hợp với thời tiết nóng ẩm mà vẫn thanh lịch, sang trọng.
Jeans loang đang là phong cách thời trang nổi bật nhất với các mẫu quần jeans. Tuy nhiên để mặc jeans loang đẹp đòi hỏi bạn phải biết phối tông màu chuẩn và hài hòa. Bạn nên chọn các tông màu áo tương đồng với màu quần jeans, tránh những màu đối chọi sẽ rất phản cảm khi kết hợp. 
Với áo đồng phục sơ mi quần tây dành cho nữ, áo sơ mi có thể chọn loại truyền thống, đơn giản hoặc kiểu dáng cách điệu đôi chút ở cổ, tay và nẹp áo, phối cùng quần tây form dáng ôm trông phái nữ văn phòng trở nên cuốn hút và năng động hơn hẳn.
Các tông màu đen, ghi, xanh, trắng được khuyên nên kết hợp khi mặc quần jeans loang. Điều này không có nghĩa là bạn phải bỏ qua những chiếc áo có gam màu ấm nóng, chỉ cần tinh tế phối cùng tông với phụ kiện như túi xách hoặc giày, bạn hoàn toàn có thể kết hợp jeans loang với màu sắc sặc sỡ.
Đây là mẫu áo đồng phục công sở rất phổ biến, được phần lớn các doanh nghiệp, tổ chức chọn bởi kiểu dáng lịch sự, tiện dụng và kinh phí đầu tư cho nhân viên vừa phải, không tốn kém. Có thể kết hợp thêm carvat với nam và nơ cổ cho nữ để tạo điểm nhấn phong phú thêm cho trang phục.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |