Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014


Han Go Eun trong Shady Family với bộ đồng phục học sinh

Sau nhiều vai diễn phụ hoặc thứ chính, cuối cùng người đẹp Han Go Eun cũng được chọn làm nữ chính trong bộ phim truyền hình Shady Family. Ở tác phẩm này, Han Go Eun đặc biệt khiến khán giả bất ngờ với cảnh quay làm nữ sinh trung học.
Ao thun dong phuc của các cháu nếu tôi tự may theo mẫu nhà trường thì không thể có logo in trên tay áo, còn mua ở nhà trường thì rất bực mình vì vải thì xấu và mặc rất nóng, may cẩu thả, các cháu mặc khoảng vài tháng là bung đường chỉ, rơi cúc áo, vải quần xơ xác và xổ lông nên nhìn các cháu thật nhếch nhác... Và điều quan trọng là giá bán đồng phục ở các trường đều cao hơn giá ở các công ty may ao thun dong phuc.


Han Go Eun trong Shady Family với bộ đồng phục học sinh

Để tóc tết hai bên, diện bộ đồng phục nữ sinh và đeo cặp ba lô, Han Go Eun trông vô cùng trẻ trung, chẳng khác nào một nữ sinh thực sự. Nhìn ảnh, không ai có thể nghĩ rằng cô nàng đã bước sang tuổi 37. Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Không thể tin được. Han Go Eun trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 37." "Han Go Eun diện lam ao dong phuc rất đáng yêu." "Chiếc mũi thẳng, đôi mắt to khiến Han Go Eun vô cùng nổi bật. Nhìn Han Go Eun trong đồng phục nữ sinh, tôi lại muốn quay trở lại trường học. Trông yêu quá đi mất"...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |