Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Hình ảnh bộ đồng phục đẹp trong MV mang concept trường học

 Vâng, quả đúng là cách ăn mặc của con người là cực kỳ quan trọng, bởi ngoài khiếu thẩm mỹ thì bộ trang phục cũng ngầm nói lên rằng chủ nhân mang nó có lịch sự, có văn hoá hay không.
Theo tôi nghĩ, không chỉ giới trẻ mà hầu như tất cả mọi người, trong đó có cả các em học sinh tiểu học, trung học đều hiểu việc mặc như thế nào là đẹp, là có văn hoá, nhất là trong thời đại ngày nay, sự giáo dục của gia đình và nhà trường trong vấn đề ăn mặc ao dong phuc dep được quan tâm và có điều kiện hơn trước. Vậy mà, không hiểu tại sao vẫn có rất nhiều bạn trẻ ăn mặc một cách tự do, “phóng khoáng” tới mức lố lăng. Sự thái quá trong giới trẻ về cách ăn mặc là sự đua đòi, bắt chước nhau diễn ra ngày càng phổ biến và luôn không có điểm dừng. Ra phố, nhất là vào mùa hè hẳn chúng ta đã quá… quen mắt với hình ảnh các chàng trai, cô gái trẻ trung, đẹp đẽ lại mang trên mình những bộ trang phục ngắn cũn cỡn, te tua, hở hang… đến phát sợ. Có chàng trai mặc quần bò thì xé rách ở nhiều chỗ tới hở cả đùi, đồ lót. Chẳng hiểu họ thấy đẹp và “thời trang” ở điểm nào (?!).
Điều này thực ra cũng dễ hiểu bởi học sinh là lực lượng chiếm đa số trong thành phần Kpop fan. Chính vì vậy, các công ty quản lý muốn hút thêm fan bằng việc đưa môi trường trường học vào trong các MV của gà nhà. Cảnh trường lớp, các nghệ sỹ trong bộ ao thun dong phuc học sinh ngồi vò đầu bứt tai hay ngầu hơn là các chàng đẹp trai mặc quần áo đồng phục đấm đá nhau túi bụi đã trở nên quá đỗi quen thuộc với Kpop fan.
Vẫn biết rằng việc mặc đẹp, chạy theo thời trang là nhu cầu của mỗi người, nhất là trong khi điều kiện kinh tế đã cho phép thì vấn đề mặc đẹp càng cần thiết. Thế nhưng chúng ta, nhất là giới trẻ hãy mặc sao đấy cho kín đáo, tế nhị mà vẫn thời trang, vẫn đẹp. Đừng sai lầm khi nghĩ rằng cứ ngắn, cứ xẻ, cứ hở hang… là đẹp, là mốt và thời trang, bởi nếu vậy chính những bộ trang phục ấy sẽ tự hạ thấp bạn trước con mắt mọi người
Thậm chí những MV không xoay quanh bối cảnh chính là trường học thì cũng cố nhét thêm vài cảnh các sao mặc mau ao dong phuc cho gọi là có liên quan. Concept trường học hấp dẫn đến nỗi có những nghệ sỹ không chỉ xài một lần, có thể kể đến T-ara , B.A.P hay TEEN TOP . Thành công nhất với concept trường học trong thời gian gần đây không ai khác chính là 12 chàng trai nhà SM EXO .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |