Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Thời học sinh của Yoona

Những bức ảnh trong bộ ao thun dong phuc, ngoài ra, Yoona còn làm tan chảy trái tim fan bằng nét đáng yêu và lôi cuốn trong cảnh quay quảng cáo.
Mới đây, những hình ảnh thời học sinh của Yoona với bộ đồng phục trường học được lan truyền trên mạng thu hút nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ bởi vẻ đẹp thuần khiết tự nhiên của Yoona. Với mái tóc dài óng ả cùng gương mặt đẹp thánh thiện, khoác trên mình bộ may ao thun dong phuc Yoona thực sự là một nữ sinh có thể khiến người đối diện phải ghen tị vì nhan sắc của mình. Các cư dân mạng thích thú khen ngợi cô nàng:“ Yoona thật sự rất đẹp, dù có photoshop hay không” , “ Cô ấy sinh ra đã là một nữ thần”...
Ngoài những bức hình chụp với đồng phục trường học, những hình ảnh đáng yêu, nhí nhảnh của Yoona tại trường quay quảng cáo cũng đủ làm tan chảy trái tim người hâm mộ. Cùng đóng quảng cáo đệm với Yoona còn có cô nàng cùng nhóm Soo Young, nhưng dường như vẻ đẹp của Yoona đã lấn át hoàn toàn cô bạn Soo Young. Với vóc dáng thanh mảnh, chiều cao lý tưởng, nụ cười tỏa nắng, gương mặt đẹp , nếu mặc lam ao dong phuc học sinh hay trong chiếc váy màu be bó sát càng tôn lên dáng người đẹp hoàn hảo của Yoona. Những biểu cảm dễ thương, đáng yêu trong từng cảnh quay quảng cáo của Yoona cũng đủ để làm trái tim các fan rung động xao xuyến.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |