Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Cuộc thi nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất do cộng đồng mạng bình chọn

 Ao thun dong phuc có lẽ luôn là trang phục giản dị mà vẫn vô cùng đẹp gắn bó với lứa tuổi học trò. Để tôn vinh nét đẹp trong sáng của lứa tuổi học trò, một cuộc bình chọn ảnh những nữ sinh mặc đồng phục đẹp nhất Trung Quốc đã được cộng đồng mạng nước này tổ chức. 
Vẫn biết rằng các nhà tạo mẫu thiết kế ra các bộ trang phục là để làm đẹp cho cơ thể của con người. Thế nhưng đâu có phải mẫu mã nào cũng trở thành thời trang ứng dụng, mà có thể đó chỉ là các mẫu thời trang để trình diễn lên sân khấu mà thôi! Đối với trang phục của phụ nữ, nhất là giới trẻ, thì điều cơ bản là làm sao khi mặc nó toát lên những nét đẹp vốn có và che những chỗ cần thiết trên cơ thể. Lựa chọn may ao thun dong phuc sao cho hợp với thân hình mình, toát lên cả nét văn hóa mặc. Người Việt Nam nên đẹp trong mắt mọi người và bạn bè quốc tế, văn hóa ăn mặc của giới trẻ hiện nay bị nhiễm văn hóa phương tây quá nhiều nên đã hình thành nên 1 bộ phận không nhỏ ăn mặc, làm ảnh hưởng đến lối sống , thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. _MB: Thời đại công nghiệp hoá - hiện đại hoá phát triển đất nc ngày nay mọi người k chỉ quan tâm hơn tới vẻ đẹp bề ngoài của ngôi nhà, của đường phố mà bản thân mỗi người, đặc biệt là học sinh hiện nay cũng đang quan tâm chú ý hơn tới vẻ đẹp bên ngoài của mỳnk. Đó quả là 1 điều đáng vui mừng nhưng thực trạng lam ao dong phuc của 1 bộ phận học sinh hiện nay lại đang làm mất dần phong cách và vẻ đẹp của con người Việt Nam truyền thống.
Sau một thời gian diễn ra, những gương mặt nữ sinh xinh xắn mặc ao dong phuc dep nhất đã được lựa chọn.



Cô nàng Gao Qing (16 tuổi) đến từ Liêu Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc gây ấn tượng với người xem bởi gương mặt thanh thoát và chiếc mũi cao.



Vẻ đẹp giản dị của Ye Zhijun đến từ Trường Sa (thuộc tỉnh Hồ Nam).



Vẻ đẹp khỏe khoắn của Vesannnn đến từ Hải Nam.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Áo đồng phục

Home | Áo thun đồng phục | May áo thun đồng phục | Áo đồng phục đẹp | Mẫu áo đồng phục |